Chính sách đảm bảo sự hài lòng

Lawscom tự hào về sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ do chúng tôi cung cấp. Chính sách đảm bảo sự hài lòng này mang tính kết hợp và tuân theo các Điều khoản & Điều kiện cũng như Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi  như được nêu trên trang web này.

Mọi Khách hàng đều có quyền đưa ra ‘Yêu cầu Đảm bảo Sự Hài lòng’ với Lawscom bằng cách gửi email đến địa chỉ email khieunai@laws.com.vn nêu rõ các khiếu nại của mình cùng với thông tin chi tiết về dịch vụ được sử dụng. Khi xác minh khiếu nại, nếu có sự chậm trễ hoặc nhận được sự than phiền từ khách hàng thì Lawscom sẽ ngay lập tức tiếp nhận và khắc phục tình hình. Sự chậm trễ hoặc khiếu nại như vậy có thể là do nằm ngoài hoạt động của Lawscom và phải hướng tới một yếu tố nằm trong phạm vi hoạt động của Lawscom.

Bất kỳ sự chậm trễ nào do thay đổi Luật hoặc cơ chế, thay đổi thủ tục hành chính, Thiên tai, địch họa sẽ không được xem xét cho Yêu cầu đảm bảo sự hài lòng vì những yêu cầu tương tự nằm ngoài tầm kiểm soát của Lawscom.

Hơn nữa, Lawscom sẽ không chịu trách nhiệm nếu phát hiện thấy bất kỳ sự chậm trễ nào từ phía khách hàng trong việc cung cấp các tài liệu hoặc thông tin được yêu cầu. Yêu cầu bồi thường như vậy sẽ không được đảm bảo theo chính sách này.

Lawscom không đảm bảo bất kỳ kết quả hoặc kết quả nào của một quy trình có sự tham gia của chính phủ hoặc cơ quan tư pháp hoặc bất kỳ cơ quan quản lý nào. Ví dụ: cơ quan hữu quan có thể phản đối hoặc từ chối đơn đăng ký nhãn hiệu của bạn hoặc từ chối tên công ty của bạn vì những lý do nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi hoặc thay đổi trong quy trình của chính phủ do sửa đổi hoặc cập nhật các quy định. Có những trường hợp trang web của chính phủ ngừng hoạt động hoặc chậm do đó chúng tôi không thể hoàn thành việc nộp hồ sơ của bạn trong thời gian quy định. Những tình huống như vậy nằm ngoài tầm kiểm soát của Lawscom và Lawscom sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề tương tự.

THAY ĐỔI DỊCH VỤ

Trong trường hợp bạn thay đổi dịch vụ của mình từ dịch vụ ban đầu bằng dịch vụ khác do Lawscom cung cấp thì bạn có thể yêu cầu Lawscom trong vòng 60 ngày kể từ ngày Lawscom nhận được khoản thanh toán, với điều kiện yêu cầu ban đầu chưa được Lawscom hoàn thành/thực hiện tại thời điểm yêu cầu thay đổi.

Các khoản phí được thanh toán cho yêu cầu ban đầu sau khi khấu trừ phí chính phủ, phí liên kết hoặc bất kỳ khoản phí nào do bất kỳ nhà cung cấp bên thứ ba nào tính, nếu có, sẽ được điều chỉnh hợp lý theo yêu cầu mới của quý vị. Quý vị sẽ phải thanh toán mọi khoản phí bổ sung cho yêu cầu mới sau khi yêu cầu thay đổi đó được Lawscom chấp nhận.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Chúng tôi nỗ lực để khách hàng hài lòng nhưng nếu ngay cả sau những nỗ lực hết mình của chúng tôi mà quý vị không hài lòng thì quý vị có thể yêu cầu hoàn lại tiền theo các điều khoản sau.

  • Chỉ có thể yêu cầu hoàn lại tiền trong trường hợp có thiếu sót/lỗi rõ ràng đối với/các dịch vụ do Lawscom cung cấp.
  • Sẽ không hoàn lại tiền nếu khách hàng thay đổi ý định, tình trạng hoặc tình huống và Lawscom sẽ không chịu trách nhiệm về điều đó.
  • Nếu yêu cầu hoàn tiền được đưa ra sau khi hoàn thành dịch vụ hoặc hoàn thành việc thực hiện đơn hàng thì quý vị sẽ không đủ điều kiện để được hoàn tiền và yêu cầu hoàn tiền đó sẽ bị coi là không hợp lệ.
  • Quý vị sẽ không đủ điều kiện được hoàn tiền nếu phát hiện thấy quý vị có bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc cung cấp các tài liệu hoặc thông tin được yêu cầu.
  • Quý vị sẽ không được hoàn lại tiền nếu sau 180 ngày kể từ ngày thanh toán cho Lawscom cho bất kỳ dịch vụ nào ngay cả khi các yêu cầu đó chưa được bắt đầu hoặc đang được thực hiện. Lawscom sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với những đơn hàng như vậy. Số tiền đối với các yêu cầu đó sẽ được sử dụng và coi là chi phí mà chúng tôi nhận được để theo dõi và tư vấn cho quý vị trong suốt quá trình đó.
  • Nếu quý vị yêu cầu đổi dịch vụ ban đầu của mình sang dịch vụ khác có giá trị thấp hơn thì số tiền chênh lệch sẽ không được hoàn lại mà số tiền chênh lệch sẽ được giữ trong tài khoản tín dụng của quý vị để quý vị có thể sử dụng cho các dịch vụ trong tương lai.
  • Mỗi khoản tín dụng của quý vị sẽ được sử dụng trong vòng 365 ngày kể từ ngày phát sinh. Sau khoảng thời gian đó, tín dụng sẽ hết hiệu lực.
  • Sau khi được Lawscom chấp thuận khoản hoàn trả, khoản hoàn trả đó sẽ được thực hiện trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày giải quyết khiếu nại. Số tiền hoàn lại sẽ được giới hạn đối với các khoản phí chuyên môn và sẽ không bao gồm tất cả các khoản phí, thuế, phí, lệ phí, thanh toán của bên thứ ba, phí cổng thanh toán và thanh toán của nhà cung cấp, v.v.